Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - ĐẢM BẢO HÀI LÒNG

Thứ tư , 12/04/2016 - 10:43

Chúng tôi cam kết luôn nổ lực mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng khi mua sắm tại ChợĐiệnTử.

Chính sách “Đổi trả - Đảm bảo hài lòng” áp dụng với các shop kích hoạt chính sách Đổi trả này. Bất kỳ sản phẩm quý khách mua tại ChợĐiệnTử có biểu tượng “Đổi trả 7 ngày” hoặc “Đổi trả 15 ngày” sẽ được hỗ trợ đổi trả như chính sách nêu tại đây.

Chính sách cụ thể như sau:

1. Đổi trả do không ưng ý

- Khách hàng được đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày hoặc 15 ngày tùy theo chính sách từng người bán thể hiện tại trang chi tiết sản phẩm (có biểu tượng nhận biết hoặc nội dung mô tả).

- Thời gian đổi trả tính từ thời điểm nhận được hàng, căn cứ theo biên lai nhận hàng của đơn vị vận chuyển cung cấp.

- Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100% và hoàn toàn chưa qua sử dụng, cụ thể phải đáp ứng được các yêu cầu:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, còn nguyên tem niêm phong nếu có.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện kèm theo.
  • Không bị trầy xước, bể vỡ, hư hỏng hoặc có dấu bất kỳ hiệu đã qua sử dụng.
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Còn biên bản nhận hàng có ghi rõ thời gian nhận sản phẩm

- Ngoài các yêu cầu bắt buộc trên, người bán có thể chủ động bổ sung các điều khoản khác thể hiện tại chi tiết mô tả tin bán, miễn tuân thủ đúng chính sách đổi trả chung trên toàn bộ ChợĐiệnTử như trên.

Lưu ý:

- Những sản phẩm chuyển hoàn về địa chỉ người bán do ChợĐiệnTử cung cấp, người bán sẽ kiểm tra sản phẩm xem đáp ứng điều kiện đổi trả hay không; nếu không đạt yêu cầu đổi trả hàng sẽ được chuyển hoàn lại địa chỉ đăng ký trên đơn hàng.

- Khách hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như phí vận chuyển…).

2. Đổi trả do bể vỡ, lỗi kỹ thuật, thiếu hàng

- Trường hợp quý khách đã nhận hàng và phát hiện hàng hóa bị lỗi, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp bị trầy xước/bể/vỡ, thiếu hàng hoặc không giống như mô tả, quý khách vui lòng ký biên bản xác nhận với nhân viên giao hàng tình trạng sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm gửi về support@chodientu.vn đồng thời thông báo đến số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

- Khách hàng cần thông báo cho ChợĐiệnTử trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được hàng. Sau thời hạn trên chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại phát sinh sau thời hạn này.

Lưu ý:

- Khi hàng nhận từ hãng vận chuyển và phát hiện bị vỡ/bể/trầy xước thì quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoặc thông báo ngay đến số Hotline của chúng tôi được được hỗ trợ kịp thời.

3. Thực hiện đổi trả & hoàn tiền

- Quý khách liên hệ ChợĐiệnTử qua Hotline 1900 585 888 (107) hoặc email support@chodientu.vn hoặc chat với hỗ trợ trực tuyến để tạo yêu cầu đổi trả cũng như cung cấp các thông tin cần thiết khác.

- Gửi sản phẩm muốn đổi trả kèm Biên lai nhận hàng về địa chỉ người bán được ChợĐiệnTử chỉ định.

- Sau khi người bán xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả thì Người bán phải có trách nhiệm đổi sản phẩm mới cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

- Trường hợp quý khách muốn hoàn tiền thì trong vòng 3-5 ngày làm việc, ChợĐiệnTử sẽ hoàn trả 100% tiền mua hàng cho quý khách bao gồm cả phí vận chuyển ban đầu nếu có.

- Chúng tôi sẽ phối hợp với người bán để xử lý việc đối trả nếu có bất kỳ khiếu nại giữa quý khách với người bán, khi đó quyết định của ChợĐiệnTử là quyết định có hiệu lực áp dụng cuối cùng.

 

 

 Ban Quản Trị ChợĐiệnTử.vn

0 Giỏ hàng của tôi